CHUYÊN CUNG CẤP CÁC LOẠI SƠN

1 1

Sơn Epoxy Sunday

CÁC LOẠI

Chi tiết: Liên hệ

Sơn KCC

CÁC LOẠI

Chi tiết: Liên Hệ

Sơn Nanpao NoRoo

CÁC LOẠI

Chi tiết: liên hệ

 

matchađượclàm ra thế nào?

QUỲ TRÌNH SẢN XUẤT BỘT TRÀ XANH HANA GỒM TUY NHIÊN BƯỚC NHƯ SAU.

Bước một: Sơ Chế vật liệu.

Bột Trà Xanh Hana được lựa chọn nguồn trà xanh trong khoảng các đồi trè của cao nguyên trà Lâm Đồng. các Tương tự trà được chọn với mục đích làm ra bột trà xanh nguyên chất đúng là các giống trà với búp lớn lá non như: trà Shan, LD 97, LDP1 … sau đó thu hoạch sở hữu tiêu chí một búp 2 lá, trà xanh nguyên liệu sẽ được rửa tuyệt vời ngay , Nhằm tuyệt tốt nhất Trong suốt hai hiện nay đồng hồ để chuyển sang công đoạn tiếp tục. ví như với mục tiêu quá lâu trà sẽ bị héo mất hết diệp lục và ko tạo ra được màu xanh đẹp mắt.

thao tác hai: khiến cho Chín vật liệubột trà xanh trị mụn

sau đó sơ chế , làm tuyệt trần trà xanh nguyên liệu sẽ được sấy khô ở nhiệt mức độ cao. Quá trình này hoàn toàn bằng kinh nghiệm lâu năm của những người thợ. với mục tiêu đạt được danh tiếng tối đa trà phải vừa đủ chín. thí dụ chín quá trà sẽ mất đi màu xanh, giả dụ chưa chín sự thực sự trà sẽ có vị đắng . ( NHƯNG vẫn đảm bảo mực độ đắng , chát vốn sở hữu của Trà )




thao tác 3: loại bỏ Cọng , Gân Lá:

Nhằm sở hữu bột trà xanh có chất lượng tối đa. Việc loại bỏ cọng , gân lá cũng có vai trò hơi quan trọng. những người thợ khiến trà cận thận nhặt hết các cọng , gân lá chính yếu đúng là xenlulôzơ. không chứa những hoạt chất cũng như ít tan Trong suốt nước. ví như không cắt bỏ hết sẽ sinh ra những cợn trà khi dùng trong ăn uống. bên cạnh đó, nếu như ko cắt bỏ kỹ những cọng trà , các gân lá quá cứng sẽ khiến cho tổn thương làn da của người dùng lúc mặt nạ. vì thế khâu này phải là khâu rất cần thiết đồ vật hai sau chọn nguyên liệu. , rất tốn công sức , thời gian .


Bước 4. Nghiền , Say bột trà xanh matcha

Nhằm đạt được thành phần dinh dưỡng Bột mềm mịn thì khâu Nghiềm và say Bột rất quan trọng ạ. nhu cầu các thợ say Bột thiết yếu thâm niên , chuyên môn kinh nghiệm mới có xác xuất phụ trách được công tác này .


thao tác 5: Đóng Chai Thành Phẩm.